15 Câu Nói Hay Nhất Truyền Động Lực Sống!

Những câu nói hay với mục đích truyền động lực sống sẽ giúp bạn có một nguồn năng lượng vô giá giúp tinh thần phấn trấn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hãy tham khảo 15 câu nói hay nhất bạn nhé!

1/ Hãy hạnh phúc với những điều nhỏ bé mà bạn đang có. Có những người…họ không có gì cả nhưng vẫn tìm được cách để mỉm cười.

2/ Khi người khác làm hao mòn giấc mơ của bạn, đoán trước thất bại của bạn hay chỉ trích bạn, hãy nhớ rằng, họ đang nói với bạn câu chuyện của họ chứ không phải bạn.

3 /Cuộc sống quá ngắn ngủi hận thù chỉ tàn phá những hạnh phúc tuyệt vời bạn đang có. Hãy cười khi bạn có thể và quên đi những gì bạn không thể thay đổi.

4 / Mỗi người sinh ra đều có một khả năng nào đó, bẩm sinh hay không để thành công ai cũng phải khổ luyện.

Hãy khóc nếu muốn nhưng đừng bao giờ cho phép bản thân gục ngã.

CÂU NÓI HAY TRUYỀN ĐỘNG LỰC SỐNG

5 / Tôi không thể kiểm soát cuộc sống. Tuy nhiên tôi có thể kiểm soát cách tôi phản ứng lại nó như thế nào. Tâm trạng, suy nghĩ và hành động là những thứ nằm trong vòng kiểm soát của tôi mà không phải một ai khác.

6 / Bạn sẽ không bao giờ biết được mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất của bạn!

7 / Cuộc sống của bạn là kết quả mà bạn đã chọn , nếu bạn không thích cuộc sống hiện tại, đơn giản…hãy bắt đầu chọn một cuộc sống khác tốt hơn.

8 / Tất cả những gì chúng ta có là kết quả của những gì chúng ta nghĩ. Ý nghĩ là tất cả. Chúng ta nghĩ gì sẽ thu hút điều đó và chúng ta trở nên như vậy.

9/ Trở ngại không thể ngăn được bạn, khó khăn không thể dừng được bạn. Người khác không thể ngăn được bạn, chỉ có người duy nhất ngăn cản bạn là chính bạn mà thôi.

10/ Bất cứ ai cũng có thể chạy trốn, điều đó qúa dễ dàng. Đội diện với vấn đề khó khăn, chinh phục nó, điều đó mới làm bạn trở nên mạnh mẽ.

11/ Một mũi tên chỉ được bắn tới đích bằng cách kéo nó lại phía sau, khi những khó khăn của cuộc sống kéo bạn lại hãy nghĩ rằng những điều đó sẽ đưa bạn tới một điều gì đó tốt đẹp.

12/ Đôi khi những điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống lại đặt chúng ta trên con đường dẫn tới những điều tốt đẹp nhất.

13/ Người duy nhất mà bạn nên cố gắng để tốt hơn đó chính là bạn của ngày hôm qua.

14/ “Mỗi sáng thức dậy, con linh dương Phi châu biết rằng: Nó sẽ bị giết nếu không chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất! Mỗi sáng thức dậy, con sư tử biết rằng: Nó sẽ chết đói nếu không chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất! Dù bạn là sư tử hay linh dương, bạn đều phải chạy khi mặt trời ló rạng.” – Bản năng sinh tồn (The Essence of Survival)

15/ Mỗi buổi sáng chúng ta có 2 lựa chọn: tiếp tục ngủ với ước mơ của mình hoặc là thức dậy và theo đuổi ước mơ. Còn bạn? bạn chọn điều gì?

Bình Luận

      Leave a reply

      Mã giảm giá, Coupon, Voucher khuyến mãi Mới nhất
      Logo