Mua hàng trên Shopee có được kiểm tra hàng không?

Xin chào các bạn!

Dạo gần đây Hùng nhận được nhiều câu hỏi của các bạn như: “Shopee có cho kiểm tra hàng không?” hay như “Mua hàng ở đâu được kiểm tra hàng?

Để trả lời câu hỏi này mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Hùng nhé!

Với mỗi sàn thương mại điện tử hiện nay trên cả nước như: Shopee, Tiki, Lazada, Sen đỏ … đều có những quy định khác nhau.

1

Mua hàng trên Shopee có được kiểm tra hàng?

Đây có lẽ là một câu hỏi mà đông đảo khách hàng mới đang thắc mắc trước khi đặt hàng mua sản phẩm ở sàn thương mại điện tử này.

Theo quy định từ Shopee thì khách hàng khi mua sắm tại đây KHÔNG ĐƯỢC XEM HÀNG trước khi thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng nếu bạn chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng.

Vấn đề chính là nằm ở chỗ trong phí vận chuyển mà bạn mua sắm tại Shopee nó đã bao gồm phí hoàn hàng do vậy đây sẽ không thành vấn đề bận tâm dành cho bạn.

Vì bởi: Sau khi nhận hàng trong vòng 3 ngày bạn có quyền khiếu nại và hoàn tiền & trả lại hàng. Nếu chứ bạn cẩn thận hơn thì khi mở hàng chúng ta quay lại Video lại làm bằng chứng thì cho dù bạn nhận được hàng không giống hình, hàng lỗi… thì bạn trả hàng & hoàn tiền sẽ rất dễ dàng.

Đây là một chính sách rất hay và cũng đảm bảo cho khách hàng mua sắm tại Shopee.

2

Có cách nào để được kiểm tra hàng khi mua từ Shopee.

Nếu bạn muốn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không phải là không có cách, sau đây là những điểm bạn cần lưu ý để được kiểm tra hàng trước khi trả tiền.
  • Hãy thỏa thuận với người bán bằng cách Chat với họ.
  • Khi người bán ghi “Cho phép xem hàng” trên gói hàng sản phẩm thì mấy anh chị Shipper sẽ cho bạn xem hàng trước khi thanh toán nhé!

Chỉ có một cách duy nhất chính là Chat với Shop bán hàng, nếu họ cho thì chúng ta mới được phép xem hàng trước khi thanh toán mua sắm tại Shopee.

Mua sắm giá rẻ hơn với mã giảm giá ưu đãi khuyến mãi từ Shopee mới nhất trong tháng 4/2024 tại đây:

Bình Luận

      Leave a reply

      Mã giảm giá, Coupon, Voucher khuyến mãi Mới nhất
      Logo