5 brand thời trang sale lớn hôm nay: váy, áo giảm tới 70% nhanh tay mua ngay

Cơ hội mua sắm các sản phẩm thời trang với mức giảm giá lên tới 70% dành cho chị em đây, không mua là tiếc đứt ruột đó nhé!

Váy áo điệu đà, nữ tính, mẫu mới cực xinh, áo khoác xịn dành cho chị em đi chơi với mức giảm giá siêu khủng lên tới 70% từ các brand thời trang được yêu thích hiện nay hẳn sẽ làm hài lòng cho các chị em.

SIXDO

Với ưu đãi giảm giá cực xịn áp dụng trên toàn bộ hệ thống SIXDO với chương trình khuyến mãi sale off 20% chắn chắn sẽ làm chị em phải phát mê với ưu đãi vô cùng khủng.

 SIXDO
SIXDO

Nhiều chương trình ưu đãi khủng giúp bạn tiết kiệm nhất khi mua sắm tại SIXDO trong tháng 4/2024 này.

Rất nhiều mẫu thiết kế xịn, phong cách mới, chất lượng, mang đến cho chị em thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Hãy nhanh chóng săn khuyến mãi và đến SIXDO mua sắm ngay để nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn bạn nhé!

SSStutter

Hiện nay đang có rất nhiều kiểu mẫu váy áo xinh xắn đang sale đậm với nhiều mã giảm giá và deal hot với mức giá chỉ từ 175k, với các khuyến mãi của SSStutter đủ sức làm hài lòng tất cả các chị em khi mua sắm.

 SSStutter
SSStutter

Đặc biệt đang có cả chương trình miễn phí vận chuyển nữa chứ, tội gì mà không mua các sản phẩm thời trang từ SSStutter và nhận nhiều ưu đãi:

Sale đến 70% với nhiều kiểu mẫu quần, áo thời trang nam nữ theo phong cách năng động.

OM.designbyom

Local brand OM với ưu đãi giảm giá các sản phẩm thời trang lên tới 50% mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm thời trang hàng hiệu với mức giá ưu đãi rẻ hơn.

OM.designbyom
OM.designbyom

OM.designbyom với rất nhiều ưu đãi giảm giá sale hấp dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng mua sắm hơn, cùng với đó là rất nhiều kiểu: áo, váy, đầm, đồ liền thân … với thiết kế mẫu mới rất đẹp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn mua sắm hơn.

Với gần 300 kiểu mẫu thời trang khác nhau đang có ưu đãi giảm giá thỏa sức cho bạn lựa chọn và mua sắm thời trang đẹp, điệu đà, cá tính từ OM.designbyom.

Moonchic Clothing

Với hàng trăm kiểu mẫu thiết kế mới nhất, đẹp nhất năm 2024 mang lại thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho các nàng, với những mẫu: áo sơ mi, áo hai dây, áo khoác, đầm, váy, phụ kiện thời trang … đang có ưu đãi khủng cùng loạt deal sale up to 50% và FreeShip sẽ khiến các nàng hài lòng nhất khi mua sắm tại đây.

Moonchic Clothing
Moonchic Clothing

Săn sale từ Moonchic Clothing và mua sắm ngay hôm nay để có mức giá tốt nhất và rẻ nhất nàng nhé!

Mallow

Cũng là một nơi đáng để các nàng mua sắm đó, với các sản phẩm áo phao, áo phông, quần dài, kiểu dáng thiết kế hợp thời trang nhất cùng với đó là mức giá vô cùng hấp dẫn, chất lượng chính hãng từ brand lớn TBJ, Nerdy, NBA,…

Mallow
Mallow

Nhanh tay săn ngay ưu đãi giảm giá khủng, deal sale off 50% dành cho khách hàng.

Trên đây, là các brand thời trang lớn, được yêu thích với các sản phẩm thời trang hàng hiệu, mẫu mới đẹp nhất, đang có deal sale giảm giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Hãy tranh thủ cơ hội này để mua các sản phẩm thời trang nam, nữ hàng hiệu với giá rẻ hơn, nhiều ưu đãi nhất bạn nhé!

Bình Luận

      Leave a reply

      Mã giảm giá, Coupon, Voucher khuyến mãi Mới nhất
      Logo