THANH XUÂN NHƯ MỘT TÁCH TRÀ, LƯỜI CHĂM DA CÁI THẾ LÀ MẤT XINH!

Lazada
Deal Score+2
Deal Score+2

Nếu bạn đang lo lắng cách chăm sóc làn da của mình muốn tìm kiếm “bí quyết lấy lại thanh xuân cho làn da”

Đừng lo lắng, cùng Yu 3 phút mỗi ngày lấy lại thanh xuân đơn giản hơn bao giờ hết 🥰

🌱 Bạn có biết, khi bước sang tuổi 20, da chúng ta đã bắt đầu lão hoá? Các sợi collagen và các sợi đàn hồi (elastin) dần mất đi khiến da mỏng dần đi, mất tính đàn hồi, nếp nhăn xuất hiện và dễ nổi mụn.

🌱 Đó cũng là lúc chúng ta cần có một quy trình skincare hợp lý cho da. Và một trong những cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả đó chính là sử dụng serum từ nhà Yu Cosmetics.

🌱 Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, Calm & Rose Ampoule Serum không những giúp cải thiện làn da mỏng manh nhạy cảm của bạn mà còn nuôi dưỡng, giúp da săn chắc, đều màu và ngăn ngừa mụn

THANH XUÂN NHƯ MỘT TÁCH TRÀ, LƯỜI CHĂM DA CÁI THẾ LÀ MẤT XINH!
Thanh xuân như một tách trà, lười chăm da cái thế là mất xinh!

🌱 Cùng điểm “sương sương” những công dụng của bộ đôi được mệnh danh là “khắc tinh mụn ẩn” #Calm và “bảo bối cấp nước” #Rose nhé

✅ Chiết xuất hoàn toàn từ rau má thiên nhiên, Calm Ampoule serum có tác dụng mạnh mẽ lên da trong việc thanh lọc, loại bỏ mụ.n ẩn và phục hồi da từ lớp biểu bì sâu bên trong.

✅ Tiếp đến, Rose Ampoule Serum đóng vai trò như một loại dưỡng chất giàu dinh dưỡng, nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng làn da giúp da căng bóng, hồng hào và thu nhỏ lỗ chân lông.

Edit YU COSMETICS – YOUTH OF YOU

Xem cửa hàng chính hãng tại các sàn thương mại điện tử và nhận thêm nhiểu ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
Shopee

THANH XUÂN NHƯ MỘT TÁCH TRÀ

LƯỜI CHĂM DA CÁI MẤT BÀ XINH TƯƠI

Hãy chăm sóc làn da của bạn thật tốt nhé!!!

Một số câu hỏi thường gặp

Không hiểu sao càng dùng càng lên mụn?

Các sản phẩm như Calm Ampoule Serum có tác dụng thanh lọc dađẩy mụn ẩn nên da sẽ có thể có hiện tượng nổi mụn thời gian đầu sử dụng nhé.

Săn khuyến mãi giảm giá Yu Cosmetics ở đâu?

Tại đây chúng tôi luôn liên tục cập nhật các chương trình giảm giá voucher khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho các sản phẩm Yu Cosmetics các bạn hãy lưu lại địa chỉ website này để mua sắm nhận mức giá rẻ hơn nhé!

Sản phẩm nhận được sẽ được đóng gói như thế nào?

Hãy xem video sau nhé:

Video mở hộp sản phẩm thực tế từ khách hàng

Hãy đón tuổi xuân rạng ngời và xinh tươi với những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay và được chị em ưa chuộng nhất bạn nhé!

Bình Luận

      Leave a reply

      Mã giảm giá, Coupon, Voucher khuyến mãi Mới nhất
      Logo