Cách đăng ký gói cước 4G VinaPhone nhận 90GB Data/tháng

Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách đăng kí gói 4G để thỏa mái truy cập internet từ điện thoại di động với 90GB Data trong 1 tháng.

Cach-dang-ky-goi-cuoc-VD129-VinaPhone

Cách đăng ký gói cước 4G VinaPhone nhận 90GB Data/tháng

Đó chính là cách đăng ký gói cước VD129 của Vinaphone. Với ưu đãi đặc biệt 90GB dung lượng tốc độ cao giúp bạn sử dụng 4G thả ga trong suốt 30 ngày. Mình nghĩ nếu bạn không xem video youtube nhiều, chỉ dùng để giải trí cơ bản như nghe nhạc, lướt web… chắc chắn sẽ dư đấy.

Sau đây là hướng dẫn đăng ký gói cước 4G VinaPhone.

Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước của nhà mạng Vinaphone. Gói cước VD129 Vinaphone sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cước phí gọi thoại và sử dụng dịch vụ Data 4G Vinaphone mỗi tháng.

Để đăng ký, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK D129 gửi 1543. Giá cước 129.000 đồng/lần đăng ký, sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Cach-dang-ky-goi-cuoc-VD129-VinaPhone

DK D129 gửi 1543

Bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

  • 90GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (tương đương với mỗi ngày nhận 3GB). Khi sử dụng hết data ưu đãi trong 1 ngày, hệ thống sẽ tự ngắt Internet truy cập mạng.
  • Nhận 100 phút gọi miễn phí ngoại mạng.
  • Nhận 100 SMS miễn phí nội mạng.
  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 20 phút không giới hạn số lần gọi. Quá thời hạn trên hệ thống Vinaphone sẽ tính cước phí theo quy định của nhà mạng từ phút thứ 21.

Đây là một gói khá ngon dành cho các bạn trẻ.

Hãy nhanh tay đăng kí ngay để sử dụng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều đó nhé!

Tags:

Bình Luận

      Leave a reply

      Mã giảm giá, Coupon, Voucher khuyến mãi Mới nhất
      Logo